Nautical-Twilight
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Like it. Love it. Hate it. Whatever. Just Enjoy it

HomePortalSearchLatest imagesRegisterLog in

Still broken, not because of my past but because of my future..

Go down 
2 posters
AuthorMessage
Iehr
NT Newbie
NT Newbie
Iehr

Twitter Twitter : none

Mood : Still broken, not because of my past but because of my future.. 4t9i7q

Still broken, not because of my past but because of my future.. Empty
PostSubject: Still broken, not because of my past but because of my future..   Still broken, not because of my past but because of my future.. I_icon_minitimeSat Sep 11, 2010 9:45 am

I had my First Serious Girlfriend when i was 2nd year college, Feb 2 2009, to be exact.
well naging gf ko xa dahil sa best friend ko, i told to my bestfriend that i like that girl, then puff! she find ways para magkausap kami ng girl na gusto ko,ginawa ko un because i'm falling with my bestfriend n sa panahong iyon ay may bf at tahasang sinasabi sa akin n she didnt like me,we'll with the new girl we found our selves enjoying each time that we're together, sa madaling salita sinagot nya ako in 3 weeks time n pangliligaw.pero hindi naging madali ang lahat kasi ayaw sa kanya ng parents ko and i consider my parents will shame on me.We'll for short we lasted for 5 months, .. !. Masakit din nman sa akin un kasi she's my first everything.. first kiss,first french kiss, first torrid, and yet my first hearth broke, skanya din pla unang tumulo ang luha ko.. grr. well at that time i felt alone, lalo n nga at my bf ang bestfriend ko. Natatakot akong lumawak ang pagtingin ko sa kanya, wika nga Talo ang unang Umibig, 'sabi yan ng bestfriend ko'. Sad noh?? xa p ang magsasabi nun. ayoko din nmn n matalo, ako n ma broken hearth sa ngayon bec. of her. Kasi naniniwala ako n kami din sa huli, at dun ako mas natatakot. Sa mga trials na Makakaharap ko bago dumating ang araw n iyon.. o Xa nga ba talaga??. But i want her and i'll make her mine. Pag tapos kong mag aral at Makagraduate at maging engr. Maybe gumawa n ako ng Hakbang para ma win xa, kung ngayon kasi wala p akong maipagmamalaki, even the wealth, it's not mine, it belongs to my parents. sa ngayon mag bestfriend p din kami and ewan ko kung nahahalata nya na mahal ko xa.Sana hindi kasi ndi ko alam ang gagawin pag nlaman nya., sana mabigyan nyo rin ako ng advice...
Back to top Go down
SIN
NT addict
NT addict
SIN

Location Location : Baguio City

Twitter Twitter : none

Mood : Still broken, not because of my past but because of my future.. Fs7qp

Still broken, not because of my past but because of my future.. Empty
PostSubject: Re: Still broken, not because of my past but because of my future..   Still broken, not because of my past but because of my future.. I_icon_minitimeWed Oct 27, 2010 10:55 am

wag kang matakot.. baka mwla xa.. magsisi ka pa
Back to top Go down

Still broken, not because of my past but because of my future..
Page 1 of 1